09/09/2013 16:49 GMT+7

3 người Bulgaria rút trộm hơn 110 triệu đồng ở các trụ ATM

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Chiều 9-9, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu vụ ba người quốc tịch Bulgaria dùng nhiều thiết bị điện tử và thẻ giả rút tiền tại các trụ ATM của hai ngân hàng trên địa bàn TP Nha Trang.

dduMS3Ax.jpgPhóng to
Korneev Valentin Nilolov
9Bci9uFK.jpgPhóng to
Dimitrov Iliyan Plamenov
sdK6aEub.jpgPhóng to
Genov Aleksandar Simeonov

Trước đó, tối 8-9, các ông Korneev Valentin Nilolov (53 tuổi), Genov Aleksandar Simeonov (44 tuổi) và Dimitrov Iliyan Plamenov (26 tuổi) đã bị công an bắt tại các khách sạn ở Nha Trang, nơi ba ông này lưu trú.

Bước đầu, ba người này thừa nhận từ đầu tháng 9-2013 đến ngày bị bắt đã lén lút gắn và ngụy trang các thiết bị như camera, đầu thu điện tử tại các trụ ATM của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh TP Nha Trang và Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chi nhánh Nha Trang để lấy cắp thông tin khách hàng, sau đó dùng các thẻ ATM giả để rút tiền.

Tổng cộng, ba người Bulgaria này đã lấy trộm 111 triệu đồng, trong đó có 96 triệu đồng từ các trụ ATM của BIDV và 15 triệu đồng từ Techcombank.

Hiện công an đang tạm giữ 214 thẻ ATM giả, 13.000USD, hơn 105 triệu đồng và nhiều thiết bị mà ba người này sử dụng để trộm tiền. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên